Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hoc tieng Anh giao tiep voi cach nho tu vung khong he kho khan

Từ vựng luôn khiến bạn phải đau đầu mỗi lúc muốn học tiếng Anh giao tiếp? Bạn ngại việc bắt đầu với những từ bạn đã biết mà không nhớ nghĩa nó là gì? Hãy đến với Aten English để khắc phục tình trạng này nhé!

Chúng ta thường có xu hướng nhớ hình ảnh trước tiên và sử dụng hình ảnh để khơi gợi những thông tin khác, điều này áp dụng khá có hiệu quả đối với việc ghi nhớ từ vựng trong lúc học tiếng Anh giao tiếp. Bạn có thể dán sticker lên đồ vật (phương pháp truyền thống) khắp những nơi mà bạn có thể nhìn thấy chúng.


Hoặc ngược lại, sau khi nhìn thấy đồ vật hoặc sự vật, sự việc nào đó, hãy tự hỏi mình trong tiếng Anh nó có nghĩa là gì, việc “dằn vặt” bản thân vì không nghĩ ra hoặc không nhớ ra thứ gì thường kích thích chúng ta gấp gáp đi tìm hiểu nó và từ đó, nhớ cũng lâu hơn! Đây là cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản vô cùng hiệu quả cho hầu hết mọi người.

Hãy tự tìm cho mình một cách học tiếng Anh giao tiếp phù hợp nhất nhé

Cách này cũng khá hiệu quả trong việc tạo động lực học tập của chính bản thân bạn. Với những hình ảnh có tính "khiêu khích" trí nhớ của bạn như vậy, động lực học để chinh phục nó sẽ trỗi dậy và khiến bạn không thể ngồi yên. Thật kì diệu phải không nào


Sống trong môi trường tràn ngập việc học tiếng Anh giao tiếp nhưng không phải là ăn tiếng Anh, ngủ tiếng anh, sáng thức dậy mở mắt ra cũng cụng đầu vào quyển từ điển đâu nhé!

Thay vào đó, bạn hãy thử tạo thói quen cho mình với phương pháp học tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất! sáng dậy nghe một bài hát tiếng Anh bắt tai và có ý nghĩa, lặp đi lặp lại đến khi nào bản thân thuộc làu và hát lại trôi chảy, cũng như tường tận từng từ mới trong lời bài hát thì thôi! Vẫn dễ nhằn hơn việc nói xin chào với đống giấy nhớ ngổn ngang khắp phòng và quyển từ điển dày cộm gối đến ê đầu phải không?
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0