Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Hoc tieng Anh giao tiep trong Ha Noi o dau thi hieu qua

Trước tiên, chúng ta phải xác định học tiếng Anh giao tiếp để làm gì? Hẳn nhiều người sẽ tặc lưỡi cho qua bởi ai chẳng biết học tiếng Anh giao tiếp là để giao tiếp. 

Thật ra, điều đó chưa đủ, cái chúng ta cần là sau khi học xong sẽ giao tiếp ở đâu? Giao tiếp hàng ngày với gia đình, bạn bè? Không, sẽ là không hoàn thiện nếu chúng ta thiếu đi một mục tiêu quan trọng: học tiếng Anh để giao tiếp và làm việc trong môi trường làm việc quốc tế, tức học tiếng Anh giao tiếp công việc – tiếng Anh cho người đi làm.


Khác với tiếng Anh giao tiếp chung chung, tiếng Anh cho người đi làm sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong môi trường quốc tế, mà ở đó, mọi hoạt động của bạn từ giao tiếp đến làm việc đều cần sử dụng tiếng Anh.

Đó mới thực sự là mục tiêu của mỗi người cần đạt đến khi học giao tiếp tiếng Anh, chứ không phải chỉ để chào hỏi mấy câu xã giao, hay đi chơi, tán gẫu với bè bạn. Sau đó mới tính đến câu hỏi "Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Hà Nội?".

Nên học tiếng Anh giao tiếp – tiếng Anh cho người đi làm như thế nào cho hiệu quả?

Chúng ta có vô vàn các phương pháp học, các khóa học tiếng Anh. Nhưng Tiếng Anh cho người đi làm lại khác, các bạn cần học một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bởi bản thân cụm từ “Tiếng Anh giao tiếp công việc” đã mang ý nghĩa chuyên nghiệp.


Bạn muốn làm việc với người nước ngoài, với một mức lương cao, bạn phải hoàn toàn hòa nhập với môi trường làm việc của họ, phải biết cách ứng xử trong công việc, biết trả lời 1 cuộc điện thoại, một bức email của khách hàng bằng tiếng Anh… Và những điều này thì các khóa tiếng Anh giao tiếp thông thường lại không hề dạy bạn. Vậy, cái chúng ta cần hướng đến ở đây là gì?

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0