Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tu van cach hoc tieng Anh giao tiep tu cac chuyen gia

Thông thạo học tiếng Anh giao tiếp là một điều kiện cần thiết để hội nhập với môi trường quốc tế. Hiện có hơn 53 quốc gia coi tiếng Anh như là ngôn ngữ chính thức trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Đây là một trong nhiều ngôn ngữ trên thế giới đang theo học ngày hôm nay.

Tuy nhiên, để có được một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, người học cần phải trau dồi các kỹ năng. Đối với sinh viên, để tránh những sai lầm phổ biến trở thành một thói quen, như vậy cho chúng tiếp xúc với học tiếng Anh giao tiếp toàn diện và tất cả từ đầu, và có con đường học tập rõ ràng và hiệu quả.


Vì vậy, ngoài việc rèn kỹ năng giao tiếp, sinh viên cần phải tìm hiểu các tiêu chuẩn ngữ pháp. Thời điểm lý tưởng để bắt đầu tích lũy vốn tiếng Anh toàn diện là 8-10 tuổi.

Cách học tiếng Anh giao tiếp của những bạn trẻ vô địch Olympics

Trong quá trình học tập, các đoàn đại biểu đến một loạt các thành tựu trong lĩnh vực tiếng Anh như: các cuộc thi sắc "học nói tiếng Anh giao tiếp giỏi" Olympic tiếng Anh thứ hai giải thưởng trên toàn thành phố tiểu học Hà Nội năm 2013, Tại cuộc thi quốc gia Tiếng Anh trực tuyến vào năm 2013, các thành phố cấp các giải thưởng cuộc thi đầu tiên năm 2013 tiếng Anh trực tuyến ...

Trước đó, đoàn đại biểu Anh dẫn đầu bởi thủ khoa lớp 6 trường trung học chuyên Đoàn Thị Điểm, đạt 74/76 điểm chính của các bài kiểm tra thực hành TOEFL của ETS (Educational Testing Service Mỹ tổ chức). Gần đây, các chàng trai Hà 900/900 thắng vòng 3 điểm và TOEFL Junior thử nghiệm vào năm 2016.


Trong năm 2015, cũng giành được giải thưởng đầu tiên trong vòng 2 của cuộc thi trên toàn miền bắc Anh vô địch và cũng là học sinh duy bắc vòng 3 cuộc thi tại TP.HCM. Chỉ sau đó với nhóm của ông đã giành giải nhì trong Olympic tiếng Anh toàn thành phố tiểu học Hà Nội.

Ông Gavan Iacono  là một trong những chuyên gia ngôn ngữ tiếng Anh. Ông có hơn 20 năm nghiên cứu, giảng dạy thế hệ sinh viên, học sinh, nhân viên nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc tốt hơn.

Thạc sĩ Su Ngân Hà, một giáo viên phụ trách các chương trình tiếng Anh cụ thể đối với học sinh tiểu học và trung học tại trung tâm học tiếng Anh giao tiếp. Cô là giáo viên chính của chương trình ngôn ngữ nước ngoài trong năm 2020 của Bộ Giáo dục - Đào tạo, có nhiều kinh nghiệm trong phương pháp sáng tạo của giảng dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0