Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Chia se ve cach hoc tieng Anh giao tiep cho cac ban tre

Học tiếng Anh giao tiếp hiện nay đang là việc vô cùng quan trọng với các bạn trẻ. Không chỉ nâng cao kỹ năng của bản thân mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của chính bản thân họ. Hãy Cùng chuyên gia của Aten tìm hiểu về cách học mà chúng tôi đang cung cấp tới cho học viên.

Tôi chấp nhận thời gian để một học sinh có thể học tiếng Anh giao tiếp sẽ giỏi hơn những gì tôi đã từng trải qua sau khi áp dụng các giáo trình hiện đại hơn. Nhưng bù lại, mọi người sẽ an tâm hơn với một giáo trình với đầy đủ các bài học về "nghe - nói - đọc - viết". Tôi viết bài này vì các bạn - những người đang theo đuổi sự đơn giản.


Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, nhưng tôi vẫn có một chút trăn trở mỗi khi giúp một người bạn học tiếng Anh vào khoảng thời gian ngắn trong ngày, 30 phút buổi trưa, hoặc tuổi tối sau các giờ dạy chính quy. Vì quỹ thời gian của những "học trò đặc biệt" này không cho phép phải học theo bài vở và các kỹ năng và phương pháp học tiếng Anh giao tiếp như những gì tôi dạy trong lớp.

Tôi chỉ dạy một kiểu bài học duy nhất là: học cách đọc cụm từ, học cách ghi nhớ và nói một câu, sau đó học cách nói một đoạn, một chủ đề. Tôi yêu cầu họ phải học thuộc trước khi tôi chỉ cách diễn đạt các ý như thế nào cho hay. Tôi tiếp tục chứng kiến những kết quả tốt đẹp từ những người học trò đặc biệt này chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí ngắn hơn so với thời gian 6 tháng mà tôi từng bỏ ra.


Như vậy, vừa rồi tôi đã chia sẻ không một chút dấu nghề về kinh nghiệm thành công của bản thân mình. Tôi luôn luôn muốn mọi thứ đơn giản, ngay cả việc học và dạy tiếng Anh. Vì thế bài viết này tôi gửi đến bạn đọc như một món quà nhân những ngày đầu năm mới. Hy vọng các bạn sẽ có những bắt đầu tốt vào đầu năm 2015 trong việc học, việc làm và mọi điều khác trong cuộc sống.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0