Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bi quyet hoc tieng Anh giao tiep tot trong vong 6 thang

Hầu hết những người xung quanh tôi đều có một thắc mắc giống nhau, rằng tôi đã học như thế nào để học tiếng Anh giao tiếp tốt và lưu loát trong nửa năm đó. Cùng theo dõi bí quyết nhé.

Hồi còn là sinh viên, khi tôi đọc báo thấy nói về cơ hội của những kỹ sư hội nhập, hay còn gọi là "kỹ sư Asian" thì tôi mới bắt đầu xác định hoc tieng Anh giao tiep sẽ là một phần không thể thiếu cho những cơ hội sắp sửa được mở ra.

Tự tìm hiểu cách học tiếng Anh giao tiếp cho riêng mình

Vốn là một người khá nôn nóng trước các cơ hội, do đó tôi đã đặt ra mục tiêu 6 tháng phải học giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên thời điểm ấy, tôi không đủ tiền để tham dự những lớp học Anh văn chất lượng cao, ngoại trừ việc có một thầy giáo đồng ý cho tôi theo học miễn phí. Dù điều kiện học tập còn chật vật nhưng khát khao giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ đã thôi thúc tôi học ngày học đêm.

Học thuộc 1.000 cụm từ tiếng Anh giao tiếp thông dụng và các câu ví dụ sử dụng những cụm từ đó là cách tôi tiếp cận với môn tiếng Anh. Hầu hết những người xung quanh tôi đều có một thắc mắc giống nhau, rằng tôi đã học tiếng Anh giao tiếp như thế nào trong 6 tháng đó.


Và đây chính là những chia sẻ chân tình nhất về cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của tôi . Sáu tháng đó, tôi chỉ học một điều duy nhất là: học thuộc 1.000 cụm từ tiếng Anh giao tiếp thông dụng và các câu ví dụ sử dụng những cụm từ đó. Những cụm từ này có thể tìm thấy dễ dàng trên mạng.

Tôi đã đọc ở đâu đó trên mạng câu nói: "Chỉ cần nắm được 1.000 cấu trúc từng tiếng Anh" bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Sau này tôi đã viết lại các bài hướng dẫn ghi lại quá trình này. Tôi không mất nhiều thời gian theo đuổi phương pháp này, hay phương pháp kia vì tôi biết, tôi sẽ không giao tiếp hay phản xạ được nếu trong đầu tôi "trống rỗng". Tôi phải nạp vào trước.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0