Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Hoc tieng Anh giao tiep hieu qua qua phim anh quoc te

Bạn muốn từ học tiếng Anh giao tiếp ngay tại nhà vì không có thời gian rảnh. Bạn muốn tự nâng cao trình độ tay vì phải đến các trung tâm vì ngại về trình độ của bản thân. Hãy tự trải nghiệm với cách học qua phim ảnh nhé!

Còn phim ảnh nữa, ôi phim ảnh, một chủ đề bất tận, sở thích không chừa già trẻ gái trai, và giờ đây, nó sẽ còn là công cụ tuyệt vời để cho bạn tăng vốn từ vựng của mình nữa! Ngoài phương pháp xem sub tiếng Anh xen tiếng Việt “xưa như diễm”, đã bao giờ bạn thử cứ làm việc của mình và bật tab phim tiếng Anh lên bất kể xem hay không chưa? Đây là cách học tiếng Anh giao tiếp chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn ngày hôm nay.


Bắt đầu từ những bộ phim (hoặc phim bộ) cơ bản dễ nghe dễ nhằn, việc cứ để nó văng vẳng bên tai xét cho cùng xứng đáng được cân nhắc là một phương pháp để cho bạn quen tai và bắt chước theo những câu hội thoại tuy lặp đi lặp lại những vẫn vô cùng tự nhiên trong đó, và dĩ nhiên, từ mới cũng sẽ ngấm dần khi một lúc nào đó bạn bỗng dưng ôm bát mì chạy ra ngồi trước laptop và ngớ người khi sub tiếng Anh thì cứ chạy mấy từ không hiểu, diễn viên trong đó thì cứ cười về một việc nào đó, còn bạn thì chả hiểu gì cả!

Chúng ta có “thinking out of the box” như là một câu nói động viên mọi người hãy suy nghĩ ra ngoài phạm vi khuôn khổ chính thống và hãy trở nên sáng tạo nhiều hơn. Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp thì vô vàn, chúng ta tra bừa trên mạng cũng có thể ra hằng hà sa số, nhưng hiểu bạn thì cũng chỉ có chính bạn mà thôi.


Hãy thử tự sáng tạo ra những cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất cho chính mình sao cho hiệu quả nhất, bạn thích vẽ, bạn vẽ đẹp, vậy thì hãy làm một quyển từ điển bằng tranh; bạn yêu thơ, giỏi văn, thích viết lách thì hãy thử sức với những câu chuyện bằng tiếng Anh mình tự viết. Sai thì sửa, miết mải rồi cũng sẽ thành đúng thôi. Quan trọng là bạn không coi việc đối diện với từ mới là việc học, bạn coi nó như sở thích, như thói quen, tiếp cận bằng niềm đam mê và yêu mến, lúc đó tự khắc, từ mới sẽ “chui” vào trong đầu bạn và ở lì trong đó, dễ như ăn kẹo vậy!

Cuối cùng, mong muốn với những phương pháp ít ỏi của mình, có thể phần nào giúp gì đó cho con đường chinh phục tiếng Anh giao tiếp của các bạn, để một ngày nào đó các bạn có thể vui vẻ nói rằng: “tôi không học từ mới, tôi là để cho từ mới tự len lỏi vào cuộc sống của mình, tự nhiên như hơi thở vậy!”
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0