Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Trung tam hoc tieng Anh giao tiep chat luong tai Ha Noi

Bạn đang lười biếng, được tự tin, không phải môi trường học tiếng Anh giao tiếp, bạn được yêu cầu để phục vụ cho việc học tiếng Anh, làm việc ,, ... Bạn đang quan tâm đến một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng , Thành phố Hồ Chí Minh? mục đích là mong muốn xoá hoàn toàn nguyên bản tiếng Anh của họ để có thể nói tiếng Anh trôi chảy như người bản ngữ.


Một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp sẽ bắt đầu để giúp bạn chinh phục tiếng Anh bằng cách học phát âm chính xác đầu tiên. Đối với chính xác phát âm 5 nguyên âm và 24 phụ âm đơn tiếng Anh, học không âm thanh trong tiếng Việt - giúp bạn nói tiếng Anh dễ dàng như nói tiếng Việt. Học từ cách nhấn trọng âm, các câu hỏi đúng trọng âm để nghe, nói ngữ điệu chuẩn hóa.

Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học tập, học tập truyền thông trung tâm học tiếng Anh sẽ giúp bạn tìm hiểu thông qua chơi. Bạn sẽ dành 90% thời gian trên lớp để nói chuyện và tương tác, giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản sẽ sử dụng hình ảnh - âm thanh - phong trào để giao tiếp và truyền cảm hứng thông qua các trò chơi. Bạn sẽ được trở lại tuổi thơ với một người bạn thân là người giảng viên, huấn luyện viên và chăm sóc, chúng tôi sẽ chơi với nhau để học hỏi trong sự thoải mái và tràn đầy tình yêu.

Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp sẽ thiết kế của bạn một lộ trình cho các tiêu chuẩn bao gồm 3 giai đoạn, đó là thời kỳ chuẩn phát âm, thông tin liên lạc cơ bản và truyền thông tiên tiến. Mỗi giai đoạn trong cuộc nghiên cứu là 1,5 tháng, giữa các giai đoạn là các buổi học và kiến ​​thức bổ trợ về ngữ pháp, từ vựng và lắng nghe, sẵn sàng giúp đỡ giai đoạn mới của bạn với một mức độ cao hơn.

Đào tạo trong bao lâu? Bạn sẽ tham gia vào 39 phiên chính thức, hơn 10 hướng dẫn. Không phải là 1h hoặc 1,5 giờ / buổi, mỗi buổi ở Athens mất 2.5h buổi / lớp học. Bài tập về nhà của Vlog và đã dành gần 200 giờ của các bài tập điều trị. Chương trình '' mỗi 30 phút "được thiết kế đặc biệt cho các bạn, diễn ra thường xuyên mỗi ngày, kể cả thứ 7 và Chủ Nhật (tương đương trường 25H / 1,5 tháng). Tổng cộng có gần 600 giờ thời gian, học tập để đạt được B2 mức theo khung châu Âu tiêu chuẩn, hoặc 5.5 IELTS hoặc TOEIC 600.


Có bao nhiêu người bạn chơi với nhau? 
Mỗi lớp học sẽ có 10-18 học viên - 1 quy mô lớp học giao tiếp tiếng Anh vàng. Hiện nay, có không ít trung tâm để kích thước 20 - 40 sinh viên một lớp, con số quá lớn đối với một lớp học tiếng Anh tổng quát, học cách giao tiếp đặc biệt. Với con số này của cán bộ, giảng viên không thể theo dõi từng thành viên của lớp, và học sinh cũng không thể có điều kiện để thực hành trong thời gian giới hạn.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp, sẽ thiết kế các buổi thực tế vào mỗi chiều thứ 7 hay chủ nhật câu lạc bộ bạn đang tham gia vào các lớp học ngoại khóa ngoài trời hoặc trong nhà, bao gồm tất cả các sinh viên hiện đang theo học tai cơ sở đó. buổi ngoại khóa diễn ra tại hồ Gươm, Lê Thái Tổ tượng đài, công viên .... phiên trong nhà ngoại khóa diễn ra tại cơ sở hoặc trong các khu vực mua sắm, những nơi liên quan bài học trực tiếp trong lần đầu tiên. Vì vậy, học chơi tại Aten vui vẻ, học tiếng Anh thường xuyên và dần dần tìm hiểu nó là những niềm vui sau những bài học khó vào đại học hoặc làm việc áp lực.

Vui lòng chọn một trung tâm học tiếng Anh có thể giao tiếp với các cam kết của bạn mà bạn sẽ kết thúc quá trình lưu loát nói tiếng Anh như người bản ngữ. Ngoài ra, trung tâm cũng học tiếng Anh giao tiếp sẽ là trong thẻ cho bạn bảo hành trọn đời, để sau này bạn có thể quên Anh bị mất thẻ bảo hành như hành lý của bạn quay trở lại trung tâm để học miễn phí nữa.

Trung tâm học tiếng Anh sẽ liên lạc với các cam kết của mình với những gì? Nghe: nghe hiểu khả năng trong giao tiếp là 80% - 100% với tốc độ 150-200 từ để nói / phút, giọng chuẩn Mỹ. Bạn tha hồ xem phim, nghe nhạc mà không cần phải British American nhìn chằm chằm vào phụ đề. Phát biểu: Tương đương với IELTS 5.5. bắt đầu tự tin nói chuyện với người phương Tây, để làm chủ quá trình giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Từ vựng & ngữ pháp: Tích lũy 1.500 từ vựng và cấu trúc câu 300 phổ biến nhất được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày hiện đại. Kỹ năng hiện tại: thuyết trình tự tin trước đám đông bằng tiếng Anh. Tiếp cận B2 cấp độ theo khung châu Âu tiêu chuẩn, hoặc 5.5 IELTS hoặc TOEIC 600.

Tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm học tập sẽ giúp bạn trở thành một sau khóa học? 

Một người tự tin sẵn sàng để chinh phục động bất kỳ cơ hội nghề nghiệp nào. Với lực hấp dẫn, rất nhiều cơ hội tuyệt vời để đánh vào đầu của bạn và bạn không bao giờ phải lo lắng về việc tìm kiếm một công việc. Bạn là một ví dụ cho tất cả mọi người xung quanh họ, họ sẽ tin tưởng và tôn trọng bạn, họ sẽ cần phải lắng nghe lời khuyên và chia sẻ quá trình chinh phục tiếng Anh của bạn bởi vì bạn đã làm minh chứng. Các gia đình sẽ rất tự hào về bạn. Bạn có thể trở thành một giáo viên tiếng Anh có thu nhập cao và được rất nhiều người yêu thích trò chơi.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0