Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cach hoc tieng Anh giao tiep co ban - Aten

Đảm bảo chất lượng là Aten, tôi luôn luôn có một mối quan tâm như thế này, làm thế nào có thể các sinh viên tự tin khi bạn nói tiếng Anh tốt hơn? Trong quá trình năm năm giảng dạy của bản thân tôi về cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tôi tự tin để nói rằng tôi đã nghiên cứu rất nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau và áp dụng chúng vào giảng dạy của mình, tôi luôn cố gắng để điều hướng đến các phương pháp thích hợp nhất cho mọi đối tượng.

Những điều tôi luôn nghĩ trong đầu của tôi là làm sao để bạn có cách học tiếng anh giao tiếp cơ bản?

Trong quá trình giảng dạy của mình, nhiều lần tôi đã nghe những câu hỏi như, "Xin lỗi em mãi mãi mà không tiến bộ", "Xin lỗi tôi không biết nơi nào để lắng nghe một cách hiệu quả", "Xin lỗi tôi làm thế nào tốt hơn để nói," và rất nhiều các câu hỏi như thế này: tôi học được điều này Xin lỗi tôi có được không phải như thế là không có bla bla. Và tôi nhận ra rằng: Những gì họ thiếu là một cách học học tiếng Anh giao tiếp cơ bản đúng nghĩa.
Và một điều nữa đó là bối rối vì tôi không biết về những đứa trẻ sẽ nghe này, nghe thấy một trang web khác bạn có thể nghe thấy nó hay không? Mình hoặc yêu cầu họ thực hành nói trên gương họ không đi, bởi vì những người vốn đã thiếu tự tin, thiếu động lực luôn là cả hai.
Và sau đó tôi nghĩ ra một cách như thế này, tôi sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ cần phải luôn sẵn sàng.

Và họ chỉ FOLLOW, làm theo cách học tiếng Anh giao tiếp của mọi người

Nó giống như một lịch trình cụ thể mỗi ngày, cho các em các tài liệu, mỗi ngày học một cái gì đó, nghe nói một cái gì đó một ngày nào đó, các chi tiết mà không thể nào biết thêm chi tiết, và sau đó họ sẽ tạo ra nó vào thực tế làm quen trong ngày sau đó ngay cả khi họ không học theo tôi. Theo một nghiên cứu cho thấy rằng bạn chỉ cần làm điều gì đó trong vòng 21 ngày, nó sẽ trở thành thói quen của bạn. thói quen đó, bạn biết đấy, sẽ rất khó khăn để loại bỏ.
Và đó là khi tôi quyết định chuyển mối quan tâm của họ thành một phương pháp được áp dụng trong tiếng Anh Trường học Aten, mà bạn chỉ cần làm theo tất cả những gì chúng tôi đưa cho bạn là. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn là thực hành tại nhà như thế nào? Học tiếng anh giao tiếp như thế nào? Ô? Như chúng ta đã cho các bạn tất cả các bên phải, bạn chỉ FOLLOW.

Làm thế nào để làm theo cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của người khác.

Thực hiện theo các vật liệu âm thanh, các bài tập bổ trợ, liên kết youtube chúng tôi cung cấp cho bạn. Mỗi ngày, mỗi ngày các chi tiết như thời gian biểu.
Để nghe tập thể dục
  • Nghe toàn bộ bài hát lần đầu tiên và không cần phải làm bất cứ điều gì, bạn chỉ cần nghe để hiểu được nội dung tổng thể, thậm chí ít nhất là không hiểu, toàn bộ bài hát được nghe lần đầu tiên lần lượt giúp bạn "trong bồn tắm ngôn ngữ "âm thanh quen thuộc với tiếng Anh, mà là rất quan trọng.
  • Đối với lần thứ 2, bạn nghe và làm bài tập. Trong giai đoạn đầu tiên khi nghe bạn được khuyến khích để nghe 2 lần.
  • Cuối cùng, khi có câu trả lời, và bạn nghe thấy parody, đây là một phương pháp rất hiệu quả để giúp bạn luyện tập phát âm và nói.

Đối với video tập thể dục
  • Việc đào tạo bạn thực hành đi lại nhiều lần trước khi quay một video gửi cho giáo viên. Giáo viên sẽ xem xét và gửi cho bạn thông tin phản hồi.
  • Khi đọc những thông tin phản hồi thấy lỗi rằng ý kiến ​​của giáo viên.
  • Đối với tất cả 30 phút mỗi ngày
  • Bạn thấy clip và làm theo hướng dẫn.
  • Sau đó xem xét và nhại.

Đối với liên kết youtube.
  • Các giáo viên bạn thấy youtube liên kết được gửi.
    • Xem lần 1 để hiểu được nội dung.
    • Xem lại phát âm của 2 và tra từ mới, của từ, hiểu được ý nghĩa của nó
    • Xem lần 3 và nhại lại.

Ai sẽ là người giám sát bạn thực hiện: Chăm sóc
Một giáo viên đã giảng dạy tại Athens, và như là một đảm bảo chất lượng tại trung tâm học tiếng anh giao tiếp Aten, mong muốn của mình rằng tin nhắn này là cho bạn:
  • Cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cũng như học bơi, nếu giáo viên dạy cho bạn kỹ thuật cho hơi thở, kỹ thuật tay giống như bàn chân nhưng bất cứ khi nào nhảy xuống nước, vì sợ bạn nên quên đi tất cả những kỹ thuật này. Điều đó cũng giống như các giáo viên bạn phát âm họng sử dụng dưới đây, đừng quên để thực hành kết thúc, nhưng khi bạn quên tất cả những gì giáo viên nói. Vì vậy, sẽ không có hiệu quả.
  • Cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cũng như học đàn guitar vậy, nơi được biết đến báo chí chú ý, cho biết cánh tay quạt, strumming biết, các bạn cần phải làm là thực hành mới hàng ngày thành thạo của bạn. Tương tự như vậy, khi học phát âm tiếng Anh của các âm thanh bạn biết rằng đã có, biết cấu trúc, từ vựng tiếng và sau đó biến nó thành kiến ​​thức của họ. Bạn biết, kiến ​​thức của bạn mà còn trên giấy hoặc trong sách giáo khoa, nó KHÔNG PHẢI LÀ KIẾN THỨC CỦA BẠN và những kiến ​​thức mà bạn đã học MỚI LÀ CỦA BẠN.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0