Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cach thuc de hoc tieng Anh giao tiep nhanh va hieu qua nhat

Trong phần trước, Aten đã giới thiệu cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất. Tuy nhiên, đối với một số người thì phương pháp này vẫn còn mơ hồ và khó hiểu. Vậy nên Aten xin chia sẻ với các bạn cách thức học tiếng Anh giao tiếp nhanh và hiệu quả nhất

Đầu tiên, muốn học tiếng Anh giao tiếp tốt, bạn có rất nhiều sự chú ý đến cách phát âm đúng của mình tất cả đã, đang và sẽ học.

  • Dễ dàng để hiểu được điều này, bạn gọi sai tên của một người, người đó không trở lại? 1 tên người dùng mà bạn muốn gọi điện cho miền Nam, nhưng à á "Để Danh sách của tôi", anh chàng sáng gọi là Nam cũng cuộn lại. Bạn phát âm sai, sau đó từ đó dẫn bạn nơi không, và vì vậy mọi người sẽ không biết những gì bạn đang nói về nó.
  • Không ai có thể tự tin giao tiếp rằng cách phát âm của họ đang "Râu ông nọ cắm cằm bà kia", hoặc là "Dưới đây là sương khói mờ hình ảnh -. Ai biết được một táo bạo" Vâng một bước quay ngoắt đi và không phải lúc nào tình hình nổi quyến rũ nơi thưa ông. Phát âm sai có nghĩa là khả năng nghe rất nhiều hạn chế. Rõ ràng là từ đầu tiên, nhưng ở các vùng khác nhau trên khắp đất nước Việt Nam đã có nhiều cách để nói, tôi đã tìm thấy nó khó nghe tai quen thuộc, sau đó, những gì về tiếng Anh? Phát âm sai - sau đó đoán những gì từng may mắn khác, không may mắn, sau đó, "Chúng tôi không nói gì nữa," luôn. Tuy nhiên, học nói tiếng Anh giao tiếp cơ bản ở đâu cũng là một vấn đề mà bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp.

Học phát âm như thế nào là đúng?
Bạn hoàn toàn có thể tự học khi trên các mạng xã hội hiện nay ngập nhiều tài liệu hữu ích miễn phí. Tôi có thể bắt đầu với bảng IPA, đọc từng từ, nhiều từ và câu, đoạn văn. IPA gồm 44 bảng âm thanh, nhưng chỉ có khoảng 20 làm cho nó khó khăn hơn cho âm thanh của bạn là chút chút. Bởi vậy cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất này sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này một cách nhanh chóng.

Học tiếng Anh giao tiếp với  từ vựng thường xuyên với tần suất hàng ngày

  • Chúng tôi đã học tiếng Việt bằng cách nghe từ trong bụng mẹ, lắng nghe tất cả những âm thanh ban đầu mặc dù không hoàn toàn nhận được nó. Trải qua một thời gian để làm quen, chúng tôi có khả năng bắt chước 1 được thành lập, và sau một thời gian chúng tôi nói chuyện. Và khi đó, chúng tôi học nói nhanh hơn bao giờ hết, người ta thường nói "con là cả ba gia đình học để nói 'đó anyway. Nhưng bạn thấy mình nghe lần đầu, biết có rất nhiều người bản xứ không bạn? Hầu cả ngày, trừ khi chúng ta ngủ, ngủ và vẫn nghe thấy nó thưa ông, đó là bài hát ru của tôi theo tôi vào cả hai mất giấc ngủ sâu. Bạn thấy đấy, luôn lắng nghe tiếng Việt, ngay cả khi hạnh phúc, trong khi chơi, khi cười hoặc khóc, khi đói , khi buồn ... đái hihi.
  • Vì vậy, nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp tốt hơn một cách nhanh chóng, mà họ không bao giờ được tiếp xúc với tiếng Anh, không có thời gian để lắng nghe thường xuyên, làm thế nào quen thuộc là tai nè. Bạn nói: "Tôi cũng trải qua ngày 1 giờ để nghe tiếng Anh nhưng hiệu quả cuộn lại những gì?", Tôi hỏi các bạn chiêm ngưỡng những câu chuyện trên để tìm hiểu Việt. Tôi đã đọc ở đâu đó kết quả nghiên cứu này: Nếu bạn để lại 1 giờ mỗi ngày, thường xuyên, thì có lẽ bạn sẽ còn tiến bộ đó, nhưng nó sẽ mất một thời gian rất rất dài sau đó bạn xem kết quả. Nhưng nếu bạn dành hơn 5 giờ một ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của một thời gian nhất định. Đó là "sắt mài" thực sự là bạn của tôi.

Chấm dứt, ngừng học tiếng Anh giao tiếp với suy nghĩ ngôn ngữ như tư duy toán học:

  • Học từ vựng có lẽ là sự tra tấn đầu tiên cho rất nhiều bạn, để tất cả những ai biết về ngôn ngữ của chúng tôi. Vì vậy, không làm cho nó trở nên nhàm chán hay đơn điệu nữa, nhưng chúng ta hãy đi làm một cái gì đó vui vẻ. Đừng lãng phí thời gian ngồi bằng cách học hỏi từ nó nhiều lần viết ra tất cả các trang một lần nữa đóng cửa, nghĩ về nó trong hình ảnh. Chẳng hạn như bạn thấy từ "van" là xe tải, bạn chỉ cần đọc chúng ra lớn để phát âm đúng chính xác và luôn nghĩ đến những hình ảnh của chiếc xe tải đầu tiên. Đi vào đường phố ngay lập tức thấy trong chiếc xe tải đầu tiên phải suy nghĩ lại hình ảnh của mình và đọc to miệng, dần dần bạn sẽ luôn luôn nhớ, không quên những từ như "hello", "tên", "cậu bé", "tình yêu" í.
  • Và từ vựng của mình là luôn luôn chạy bộ hai hình thức, đó là "từ vựng chủ động" và "từ vựng thụ động". Nếu bạn muốn giao tiếp tốt, bạn phải có rất nhiều sáng kiến ​​từ vựng, đa dạng. Vì vậy, từ vựng chủ động và thụ động là Foursquare? Những người từ quá khứ bạn đã từng gặp, biết được ý nghĩa chính xác và phát âm khi nói, phản xạ tự nhiên, bạn có thể sử dụng bối cảnh đúng, chính xác và nhanh chóng, nó là một từ vựng chủ động. Ngược lại, từ vựng thụ động là những lời rõ ràng bạn đã học và sau đó, khi đã đi, không bao giờ sử dụng trước, nhưng khi bạn cần phải sử dụng nó như là từ đầu tiên biến mất ở sâu thẳm trong trí nhớ của tôi, và bạn hoàn toàn không thể nhớ hoặc suy nghĩ về khi giao tiếp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0