Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Giao trinh hoc tieng anh giao tiep co ban doc dao - Aten English

Để nói về các chương trình đào tạo, trên thị trường có rất nhiều sách giáo khoa tiếng Anh được thiết kế, từ các trường đại học có uy tín trên toàn thế giới. Các trung tâm có thể chọn sách phổ biến là sách giáo khoa sử dụng nhiều nơi, nhưng ở Aten, chúng tôi đã chọn để thiết kế các giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vì những lý do sau đây:
  • Chúng tôi căn cứ vào đặc điểm và những sai lầm cơ bản của Việt Nam đó là tập trung quá nhiều vào ngữ pháp
  • Chúng tôi mong muốn sự phù hợp
  • Chúng tôi muốn có một bản đồ đường bộ và tiêu chuẩn cực kỳ chi tiết cho người học.


Vì vậy, có điều gì đó đặc biệt trong sách giáo khoa của chúng tôi.
1. Chương trình được thiết kế bởi các giảng viên Việt.
Lý do chúng tôi không chọn sách giáo khoa là khá phổ biến trên thị trường mà thiết kế đã chọn bởi vì chúng tôi nhằm mục đích cho phù hợp với người học. Chúng tôi hiểu các đặc tính, thói quen, và những sai lầm mà mọi người Việt hay có, ngay cả cách tiếp cận sai mà áp dụng tiếng Việt hoặc nghe nói về việc học tập, sau đó chúng tôi thiết kế phù hợp cuốn sách giáo trình phục vụ cho hoc tieng anh giao tiep.
phát âm của chương trình giảng dạy.
  • Chúng tôi biết bạn đã nhìn thấy một ngàn clip dạy phát âm tiếng Anh của người bản ngữ trực tiếp giảng dạy, các lý thuyết rất phức tạp khi phát âm, nhưng chúng tôi hướng đến sự đơn giản.
  • Mỗi bài học trong sách giáo khoa phát âm như một chủ đề riêng biệt, vì người Việt Nam nói tiếng Anh thường không có ngữ điệu (do bị ảnh hưởng bởi tiếng Việt), vì vậy chúng tôi đã đưa tất cả "Ngữ điệu" (ngữ điệu) tới bài đầu tiên để dạy. Sau đó, hầu hết mọi người Việt nói tiếng Anh sai lầm không có cảm xúc và không truyền tải thông điệp đến câu nói của mình.
  • Chương trình giảng dạy không gây sự nhàm chán bằng cách dạy tự trừ đi 44 bằng tiếng Anh mà chúng tôi thiết kế kết hợp cả hai kỹ thuật cải thiện phát âm trong tiếng Anh vì thực tế rằng không phải mọi âm thanh trong tiếng Anh biết 44 sẽ lắng nghe tốt và nói tốt.

2. Giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản
giáo trình truyền thông được chia thành 2 giai đoạn: 1 giao tiếp với các giảng viên Việt Nam, và 2 giao tiếp với giảng viên nước ngoài.
Tại sao là giai đoạn thứ hai?
Bởi vì ở giai đoạn bắt đầu học sinh không có khả năng 100% để hiểu cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vì vậy chúng tôi đã thiết kế truyền thông 1 Việt Nam giảng dạy bởi các giáo viên, các giáo viên sẽ cung cấp cho họ đệm, phản xạ hình thành, các mẫu câu cơ bản, tình huống giao tiếp để họ cảm thấy tự tin hơn về việc học để giao tiếp 

3. Chương trình học là chủ đề của các tình huống giao tiếp cơ bản
Giáo trình gồm 18 bài học:
  • 3 mục đầu tiên là kỹ năng giảng dạy phản xạ
  • 4 bài viết tiếp theo tập trung vào các chủ đề xoay quanh "Me"
  • 4 bài học tiếp theo tập trung vào các chủ đề xoay quanh "Tôi và gia đình và bạn bè của tôi"
  • 4 bài viết cuối cùng tập trung xung quanh "Tôi và xã hội"
  • Giữa tất cả những bài tập cho sinh viên thực hành như: Thuyết trình, tranh luận, và Show

2 chương trình giảng dạy tập trung vào kỹ năng giao tiếp để dạy cho họ cải thiện như:
  • Thảo luận (Thảo luận)
  • So sánh (so sánh)
  • Persuation (Persuasion)
  • Cuộc tranh luận (tranh luận)
  • Trình bày (Presentation)

4. Thêm chương trình.
Ngoài chương trình chính, chúng tôi cũng có các chương trình bổ sung để đảm bảo tiêu chuẩn chặt chẽ nhất với sự tiến bộ của học sinh, bao gồm:
  • Chương trình học trực tuyến cho 30 phút mỗi ngày
  • Phim
  • Các vlog kiến thức

Hãy để trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Aten nơi học tiếng Anh là cuối cùng của bạn!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0