Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cach hoc tieng anh giao tiep hieu qua nhat

Trong thời gian giảng dạy cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất thời gian của mình, với một điều tôi thường thấy, có rất rất khó, nhưng bạn không tự tin khi nói, tôi bắt đầu để ý, và tôi nhận thấy có những lý do như thế này:

cách học tiếng anh giao tiếp của những sai lầm tôi thấy thường xuyên nhất là: những thói quen bạn dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh khi nói. Đó là, khi được hỏi một câu hỏi bằng tiếng Anh, bạn dịch câu hỏi đó sang tiếng Việt, sau đó suy nghĩ câu trả lời trong tiếng Việt và sau đó được dịch sang tiếng Anh.
Đây là một cách tiếp cận hoàn toàn sai! Học tiếng Anh giao tiếp như vậy là không hiệu quả

Làm thế nào để thực hiện cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất

Hình ảnh học tiếng Anh không phải là mới đối với những người học tiếng Anh, nhưng làm thế nào để thực hiện nó là một câu chuyện khác
Tôi biết điều này khi ông nói rằng, nhiều bạn sẽ nghĩ, "nói rằng họ sẽ nói là, làm mới khó" Nhưng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm điều đơn giản nhất bạn phải kiên trì từng bước, từng bước.
Đối với vốn từ vựng sẵn.
  • Đó là các từ vựng mà bạn học được từ những phát hiện trước đó, và NHỚ ngữ nghĩa M SAI VIỆT, tức là: cuốn sách, trường học.
  • Đối với vốn từ vựng này, khi nhìn thấy một lần nữa, bạn chỉ cần tưởng tượng những lời đó với những hình ảnh trong tâm trí, vì vậy khi nói bạn sẽ nghĩ rằng trong những hình ảnh trong đầu của tôi và sẽ không được dịch Việt Nam một lần nữa.

Đối với những từ mới.
  • Khi tiếp xúc với từ mới đó có nghĩa là bạn không biết từ điển Anh-Anh cất (đề nghị cô điển Oxford), hoặc nếu bạn không thể sử dụng từ điển song ngữ Anh-Anh-Việt. Tức là với cả ý nghĩa và tầm quan trọng tiếng Anh Việt. Việc thực hành dần dần bạn đã quen với nó sau khi làm quen với từ điển Anh-Anh chuyển tuyến.


Đối với ý nghĩa trừu tượng từ vựng, khó tưởng tượng trực quan.
  • Ví dụ, tính cách như vậy, sau đó hãy tưởng tượng bối cảnh của nó, hãy tưởng tượng các tình huống mà bạn đã dùng từ đó.
  • Ví dụ: Khi học từ "hướng nội" (kiểu hướng nội), bạn sẽ tưởng tượng một hình ảnh phù hợp ở nhà hơn là đi ra ngoài, ít chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình cho người khác.


Trên đây là chia sẻ chân thành của bản thân tôi trong thời gian làm việc tại trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Aten, chúc các bạn học tốt
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Học tiếng anh giao tiếp tại Aten ∙ Designed by Godling
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0